BREAKING NEWS

Thursday, July 2, 2015

9 tập 'Running Man' để lại ấn tượng cho khán giả với những hình ảnh biến đổi

9 tập "Running Man" để lại ấn tượng sâu đậm cho khán giả với những màn biến đổi tại chỗ thành nhiều nhân vật khác nhau. Bạn thích lần biến đổi nào nhất?
Trên chương trình thực tế ngày chủ nhật của đài SBS “Running Man” thường xuyên diễn ra cuộc đua tranh giữa các thành viên, ngay cả khi họ cùng nhau biến đối thành nhân vật khác, chính điều này đã khiến chương trình trở nên thú vị hơn rất nhiều. Các thành viên, đôi khi còn có cả khách mời nữa phải mặc những bộ đồ trông rất buồn cười và có vẻ hơi điên một chút nhưng bằng cách nào đó, outfit ấy lại hợp với họ vô cùng.






1. Vương quốc động vật

Mỗi thành viên "Running Man" luôn có một biệt danh gắn liền với loài động vật nào đấy và không gì có thể hoàn hảo hơn khi họ trong trang phục động vật, hóa thân thành những con thú đáng yêu của “Vương quốc động vật” (Tập 141). Kim Jong Kook là hổ, Song Ji Hyo là mèo, Gary là khỉ, Lee Kwang là hươu cao cổ, Ji Suk Jin là linh dương, Yoo Jae Suklà châu chấu còn Haha biến thành chim cánh cụt.

2. Cuộc đua của những siêu anh hùng

Với tập đặc biệt 216, các thành viên hóa thân thành những người anh hùng nổi tiếng của cả Phương Đông và Phương Tây. Yoo Jae Suk biến thành Superman, Kim Jong là Người Sắt, Haha là Hong Gil Dong, Ji Suk Jin biến thành người dơi, Song Ji Hyo là Nữ Siêu Nhân, Gary biến thành Son O-Gong (Vua khỉ trong truyền thuyết Trung Quốc), và Lee Kwang Soo là Avatar. Từ Vua Khỉ tới Avatar đều là phiên bản “Running Man” hoàn hảo của những vị siêu anh hùng danh tiếng.



3. Tập “Nữ sinh học đường”

Còn gì vui hơn nữa khi những người đàn ông nam tính hóa thân thành những nữ sinh dịu dàng? Đó chính xác là những gì “Running Man” đã làm khi để Kim Jong Kook hóa thành một nữ sinh trong bộ váy đồng phục thướt tha. Với tên nhân vật là Jong Sook (“sook” (숙) là tên phổ biến dành cho nữ giới tại Hàn, cũng như tên “ja” (자)), Kim Jong Kook rất nhanh chóng nổi tiếng với tạo hình nữ sinh của mình cùng với bạn học Lee Kwang Soo có tên nhân vật là Kwang Ja (tập 181). 

4. “Vì sao đưa anh tới” phiên bản “Running Man”

Trong tập 185, Yoo Jae Suk đã có cơ hội hóa thân thành nhân vật Cheon Song Yi của Jun Ji Hyun trong phim truyền hình nổi tiếng “Vì sao đưa anh tới”. MC Yoo đã rất thích thú khi vào vai Cheon Song Yi, nhân vật của anh cũng mang lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả xem “Running Man”.
5. Những cô gái trong mơ
Với chủ đề buổi thử giọng đặc biệt tập 214, Kin Jong Kook, Song Ji Hyo, Lee Kwang Soo, Ji Suk Jin và Gary đã hóa thân thành một nhóm nhạc nữ tuyệt vời ngoài sức tượng tượng, nhưng trong đó đáng kinh ngạc nhất chính là Lee Kwang Soo.

6. Cuộc đua nhân vật hoạt hình
Đây là từ những ngày đầu của “Running Man”, khi mà Song Joong Ki và Lizzy vẫn là những thành viên cố định ( tập 25). Các thành viên đã mặc những bộ đồ costplay những nhân vật nổi tiếng của hoạt hình Nhật Bản như là Sailor Moon và Candy thậm chí cả những nhân vật hoạt hình Hàn Quốc như Chú khủng long Dooly.
Bạn có nhận ra khởi đầu của “Monday Couple” ở đây không?

7. Những chú chuột túi từ nước Úc
Bạn nghĩ sao khi tất cả các thành viên, bao gồm cả các khách mới Rain và Kim Woo Bin, trong bộ đồ Kangaroo. Thật là một cảnh tượng thú vị khi chính kangaroo cho kangaroo ăn ( tập 188).

8. Biệt đội báo thù
Các thành viên Running Man đã hóa thân thành nhóm người hùng nổi tiếng nhất hiện nay “The Avengers”. Trong tập 150, Song ji Hyo vào vai Góa Phụ Đen, Kim Jong Kook với Thor, Haha là Người Sắt, Yoo Jae Suk là Đội trưởng Mỹ, Gary vào vai Người Nhện, Lee Kwang Soo là Hawk Eye còn Ji Suk Jin vào vai Người Khổng Lồ Xanh.

9. Cuộc đua người ngoài hành tinh
Trông các thành viên rất buồn cười khi họ mặc bộ trang phục này, nhất là Lee Kwang Soo. Dĩ nhiên Lee Kwang Soo luôn là người hài hước nhất. Tại sao nhà sản xuất có thể quyết định làm cho thành viên cao nhất thậm chí trông còn cao hơn bằng cái đầu hình nón. Nó thực sự làm cho anh ấy trở nên cực kì buồn cười.

Thêm vào đó, Ji Suk Jin còn có một chiếc mũi thậm chí to hơn của người ngoài hành tinh nữa.


Bạn thích màn biến đổi nào của "Running Man" nhất? 

Credit: kites.vn








Post a Comment

 
Back To Top
Copyright © 2014 Running Man Times. Designed by OddThemes